Những lợi ích khi ăn hải sản

0

Hải sản không chỉ là món ăn ngon, là loại thực phẩm dễ chế biến mà nó còn mang đến cho bạn rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích bất ngờ từ hải sản:

– Giúp phòng ngừa bệnh tim mạch: Axit béo omega 3 trong hải sản có thể bảo vệ trái tim của bạn khỏe mạnh hơn, giảm nồng độ chất béo trung tính trong máu giúp ngăn ngừa bệnh tim.

Chả mực ngon, giàu dinh dưỡng

Chả mực ngon, giàu dinh dưỡng

– Tốt cho phụ nữa mang thai:  Theo 1 số nghiên cứu đã chứng minh axit béo omega 3 có vai trò quan trọng trong giai đoạn thai kỳ và khuyến cáo các bà mẹ nên bổ sung cá vào khẩu phần trong ba tháng cuối của thai kỳ. Axit béo lành mạnh có thể cải thiện trí thông minh của trẻ từ trong thai và giảm .

– Tăng cường thị lực: Chắc ít ai biết được hải sản có hàm lượng vitamin và chất khoáng cao giúp bạn cải thiện thị lực của mình.

Bún chả mực thơm ngon, hấp dẫn

Bún chả mực thơm ngon, hấp dẫn

– Tăng cường cơ bắp: Nếu bạn muốn nạp thêm protein sau khi tập luyện, bạn có thể dùng những món ăn từ hải sản sẽ giúp bạn bổ sung thêm protein thay vì các món ăn từ thịt nhé.

– Tăng cường trí não: Theo các nghiên cứu đã thực hiện cho rằng khi mang thai các mẹ ăn nhiều đồ hải sản sẽ giúp em bé phát triển trí não tốt hơn và với chỉ số thông minh cao hơn.

Đánh giá bài viết post
Đánh giá:
Chia sẻ: