Giúp việc Hồng Doan cung cấp dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết top 1 Hà Nội

0

Dịp cuối năm khối lượng công việc nhà nhiều gấp đôi so với ngày thường kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết tăng lên. Nỗi lo này của bạn sẽ được giải quyết thông qua bài viết sau, theo dõi ngay bạn nhé!

Nguồn gốc và ý nghĩa của truyền thống dọn nhà đón Tết

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, ai nấy lại tất bật dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Không chỉ là công việc vệ sinh đơn thuần đây còn là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. 

Dọn nhà đón Tết là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam

Dọn nhà đón Tết là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam

Theo quan niệm, dù nhà giàu hay nhà nghèo, to hay bé, đông người hay ít người… thì nhà cửa vẫn phải sạch sẽ, gọn gàng để loại bỏ điều xui xẻo trong năm cũ, chào đón những điều may mắn sẽ tới trong năm mới. Nhà nào càng sạch đẹp thì sẽ được Thần Tài gõ cửa đầu năm trao phước lành. 

Ngày nay, với áp lực lo toan của cuộc sống hiện đại, càng gần Tết công việc càng bận bịu. Nhiều gia đình không thể sắp xếp thời gian chăm lo việc nhà, dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết ra đời như cứu cánh hỗ trợ bạn chuẩn bị một cái Tết tươm tất, đủ đầy, đúng tục lệ. Chi t iết xem tại https://giupviechongdoan.com/dich-vu/giup-viec-ngay-tet/

Ưu điểm của dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết

Nhà cửa được vệ sinh tổng thể mọi ngóc ngách

Tận hưởng không khí Tết trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, mát lành, sạch sẽ là điều mà mọi gia đình mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để dành ra vài ngày trời vệ sinh toàn bộ căn nhà từ đồ nội thất riêng đến mọi ngõ ngách trong phòng. 

Với dịch vụ giúp việc ngày tết, ngôi nhà của bạn sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả

Với dịch vụ giúp việc ngày Tết, ngôi nhà của bạn sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả

Với dịch vụ giúp việc ngày Tết, ngôi nhà của bạn sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả.  Bụi bẩn trên cao, trần nhà, cửa sổ, mảng bám lâu ngày ở sân vườn hay nhà bếp, vết dơ đồ nội thất gỗ, đồ điện gia dụng đều được loại bỏ và sắp xếp ngăn nắp.

Tiết kiệm thời gian

Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết thay bạn hoàn thành nỗi lo dọn dẹp ngày Tết, tận dụng triệt để thời gian tập trung xử lý việc công ty, mua sắm vật dụng cần thiết cho gia đình hay đơn giản là lên kế hoạch du lịch cùng người thân ngày năm mới. So với việc tự tay làm việc nhà đón Tết thì người giúp việc sẽ giải quyết chúng trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều. 

Đem tới kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn

Cả năm trời vất vả, lo toan với công việc, kỳ nghỉ Tết dài ngày sẽ là dịp để ông bà, cha mẹ, con cái hàn huyên, tâm sự, gắn kết tình ẩm. Đừng để việc dọn dẹp nhà cửa đến tận giao thừa chiếm hết thời gian của gia đình bạn. 

Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết đem tới kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn

Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết đem tới kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn

Một chuyến du lịch ngắn ngày thư giãn, tham quan, mua sắm, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn cân bằng lại bản thân. Các thành viên trong gia đình có thêm năng lượng tích cực trước khi quay lại với công việc và trường học.

Kinh phí hợp lý

Nếu như trước đây việc thuê người giúp việc khá khó khăn và tốn kém thì giờ đây thuê người làm việc nhà trong mấy ngày Tết trở nên đơn giản. Bạn không phải lo chuyện ăn ở hay có người lạ trong nhà mất tự do, thoải mái. Người giúp việc qua trung tâm kỹ năng chuyên nghiệp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ hỏng đồ, mất cắp hay mất thêm nhiều khoản phí khác nếu thấy hài lòng.

Giúp việc nhà ngày Tết làm những công việc gì?

Dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ nhà cửa 

Chỉ cần nghĩ đến công việc dồn dập những ngày cuối năm cộng thêm việc nhà chồng chất đủ làm bạn rối loạn phải không nào. Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết phụ trợ bạn xử lý, sắp xếp, lên kế hoạch dọn dẹp tổng thể ngôi nhà một cách hợp lý nhất. vệ sinh trần nhà, phòng khách, phòng ngủ, lau chùi phòng bếp, cọ rửa toilet, giặt ủi và gấp gọn quần áo… Sau những bữa ăn sum họp cùng người thân, họ hàng, bạn bè, người giúp việc còn rửa dọn “bãi chiến trường” ấy thay bạn.

Dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ nhà cửa 

Dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ nhà cửa

Chăm sóc người già và trẻ nhỏ

Đây là công việc khiến nhiều chị em đau đầu đặc biệt là vào những ngày Tết vừa phải chăm con vừa làm việc nhà. Thuê một người giúp việc mấy ngày này hỗ trợ bạn chăm sóc người lớn tuổi và thiên thần nhỏ sẽ là giáp pháp hoàn hảo. Người làm sẽ theo dõi mọi hoạt động từ bữa ăn, giấc ngủ đến việc bầu bạn với ông bà, cha mẹ khi bạn vắng mặt…

Trang hoàng nhà cửa

Ông cha ta cho rằng năm mới đến, mọi thứ trong nhà đều phải có sự thay đổi mới lạ ngốn không ít thời gian của bạn. Người giúp việc chuyên nghiệp, thành thục kỹ năng lên ý tưởng sắp xếp vật dụng, trang trí không gian ngôi nhà bạn, nhất là khu vực phòng tiếp khách. Cắt tỉa chậu hoa, cây cảnh trong nhà, treo đồ trang trí lấp lánh đặc trưng của không khí ngày Tết… 

>> Xem thêm:

Nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn 

Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết người làm chủ động lên thực đơn khoa học, đi chợ, chế biến sẵn đồ ăn, mâm cỗ cúng ngày Tết. Còn bạn chỉ việc thắp hương báo cáo ông bà, tổ tiên thôi phải không nào.

Người giúp việc nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn ngày Tết

Người giúp việc nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn ngày Tết

Kỹ năng cần có của một người giúp việc nhà ngày Tết

Bất cứ một nhân viên giúp việc nhà ngày Tết nào đều phải trải qua quá trình đào tạo, kiểm tra chuẩn chỉ đảm bảo có đầy đủ các kỹ năng chuyên nghiệp cơ bản như:

Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng dọn dẹp, vệ sinh tất cả các khu vực trong nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh,…
  • Kỹ năng nấu nướng: lên thực đơn, đi chợ, chế biến các món ăn ngày Tết hợp khẩu vị… 
  • Kỹ năng sử dụng thiết bị điện tử, gia dụng: máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, nồi cơm điện..
  • Kỹ năng khác: giặt giũ, phơi phóng, là gấp quần áo…

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp: chào hỏi, đón tiếp với khách khi đến nhà chơi
  • Kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp: sơ cứu vết thương an toàn, cháy nổ,… 
Kỹ năng cần có của một người giúp việc nhà ngày Tết

Kỹ năng cần có của một người giúp việc nhà ngày Tết

Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết thuê ở đâu đảm bảo?

Giúp việc Hồng Doan – Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết chuyên nghiệp tại Hà Nội

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết uy tín giá cả phải chăng? Bạn không biết đơn vị nào tốt sợ gặp phải trung tâm lừa đảo, bỏ dở công việc. Đừng lo đã có Giúp việc Hồng Doan nơi hỗ trợ việc nhà ngày Tết số 1 mang lại sự an tâm tuyệt đối cho bạn. 

Lấy khách hàng làm mục tiêu quan trọng hàng đầu, Hồng Doan sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nhân lực giúp việc một cách nhanh chóng, phục vụ mọi yêu cầu tuyển dụng của bạn. Đồng thời đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, ký hợp đồng ổn thoả, hỗ trợ đổi người miễn phí khi bạn cảm thấy không hài lòng với người làm hiện tại. 

Người giúp việc nhà ngày Tết đến từ Giúp việc Hồng Doan đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ năng chuyên môn, hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Ngoài ra, trung tâm tối giản mọi chi phí ở mức thấp nhất trên thị trường để hài hoà lợi ích các bên.

Giúp việc Hồng Doan - Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết chuyên nghiệp tại Hà Nội

Giúp việc Hồng Doan – Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết chuyên nghiệp tại Hà Nội

Luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và phản hồi về chất lượng của dịch vụ của khách hàng, hiện nay Hồng Doan đã và đang là lựa chọn số 1 phục vụ cho biết bao gia đình tại Hà Nội. Đến với Giúp việc Hồng Doan, bạn được lựa chọn dịch vụ giúp việc nhà ăn ở lại xuyên Tết trong thời gian 10 ngày từ 26/12 đến 4/1 Âm lịch hoặc lâu hơn phụ thuộc vào nhu cầu của chủ nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 259 6091 – 0914 576 633 – 0384 128 833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: trungtamnguoigiupviec.com, giupviechongdoan.com.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết tại Hồng Doan

Dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết của Hồng Doan cung cấp người làm với lợi thế vượt trội hơn hẳn các địa chỉ khác như:

Nhân thân rõ ràng, sức khỏe tốt

Đầu năm mới không ai muốn tìm một người giúp việc có lý lịch không minh bạch dẫn đến điều xui xẻo cho gia đình. Tại Hồng Doan, nhân viên đã qua kiểm tra, sàng lọc có giấy tờ cá nhân đầy đủ, thông tin rõ ràng, có xác nhận kiểm tra sức khỏe trước khi đến làm việc tạo được thiện cảm, sự tin tưởng của gia chủ.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết tại Hồng Doan

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết tại Hồng Doan

Tác phong nghiêm túc, có trách nhiệm cao

Tâm lý chung, chủ nhà nào cũng đều muốn căn nhà được vệ sinh kỹ càng, cẩn thận và chu đáo. Mọi yêu cầu này nhân viên của Giúp việc Hồng Doan tự tin đảm bảo ngôi nhà của bạn sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng đến từng chi tiết.

Tinh tế, hiểu chuyện

Thay vì “ngồi lê đôi mách”, người giúp việc tại Hồng Doan tích cực, chủ động, tự giác tròn công việc mà mình được giao phó. Thái độ trung thực, thật thà, chăm chỉ, hết mình vì công việc, tôn trọng, tuyệt đối không nhiều chuyện hay làm ảnh hưởng đến hình tượng chủ nhà.

Bên cạnh đó, mỗi đồng tiền chủ nhà đều bỏ ra xứng đáng nhận lại dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết tốt nhất tại Hồng Doan. Người giúp việc đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm nên hiệu suất và chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, trung tâm còn cung cấp đa dạng các dịch vụ giúp việc cho bạn tham khảo là: giúp việc theo giờ cố định/tạm thời, giúp việc cho gia đình nước ngoài ăn ở lại, giúp việc chăm người già, giúp việc chăm bé, giúp việc chăm bệnh nhân tại bệnh viện,… 

Công việc chồng chất khiến cho quỹ thời gian của chị em dành cho việc dọn dẹp nhà cửa không còn nhiều. Và dịch vụ giúp việc nhà ngày Tết tại Giúp việc Hồng Doan sẽ giảm tải gánh nặng tối đa cho các bà nội trợ những ngày năm mới. Ghé ngay trung tâm của chúng tôi để trải nghiệm thôi nào đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng hết mức luôn đó.

Đánh giá bài viết post
Đánh giá:
Chia sẻ: