Chả mực Quảng Ninh

REVIEW Tảo xoắn Nhật Bản 1500 viên có tốt không?

Tảo xoắn Nhật Bản 1500 viên được tinh chế từ Spirulina – một trong những loại tảo được ưa chuộng tại Nhật Bản. Sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe con người, đặc biệt có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư, chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả.

Thông tin về sản phẩm

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 1500 viên có tốt không?

Sgf là gì?

Sgf là viết tắt của 3 từ Spirulina Growth Factor – là nhân tố phát triển và tăng trưởng của tảo. Bằng những công nghệ tiên tiến và độc đáo, người ta đã chiết xuất được Sgf cô đọng từ tảo xoắn, có chứa nhiều acid amin, acid nucleic và các loại vitamin nhóm B có lợi cho sức khỏe.

Công dụng của tảo Nhật 1500 viên

Tảo xoắn Spirulina Sgf được coi như “thần dược” với các công dụng tuyệt vời như:

Thành phần của tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Trong sản phẩm có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe con người như: protein, acid amin, sắt, vitamin B1, B2, B3, omega -3, ….

Cách uống tảo Nhật 1500 viên

Lưu ý khi sử dụng

Review của khách hàng khi sử dụng tảo Nhật 1500 viên

Tảo Spirulina 1500 viên của Nhật nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng của nó. Trên các diễn đàn làm đẹp, các chị em thường xuyên chia sẻ hiệu quả và cách làm đẹp với loại tảo này. Dưới đây là lời nhận xét trên trang Webtretho:

Tảo xoắn Nhật Bản 1500 viên có gây tác dụng phụ hay không?

Mua tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chính hãng ở đâu? 

Đầu tư cho sức khỏe là một điều đúng đắn và thông minh. Đừng vì bộn bề cuộc sống mà lãng quên đi sức khỏe của mình nhé các bạn. Chăm sóc cơ thể với tảo xoắn Nhật Bản 1500 viên là lựa chọn hoàn hảo và cần thiết cho bạn. Hẹn gặp lại mọi người ở bài viết sau!

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version